Xưởng Sản Xuất Ô Dù Chuyên Nghiệp | Xưởng Sản Xuất Ô Dù Cầm Tay Rẻ Đẹp Tại TPHCM

Hưng Thịnh, một trong số ít xưởng sản xuất ô dù chuyên nghiệp luôn trực tiếp lên kế theo yêu cầu và sản xuất nhanh chóng luôn đảm bảo chất lượng và mức giá hợp lý. Là nhà sản xuất, Hưng Thịnh của chúng tôi hiểu rằng mỗi sản phẩm cần phải có chất lượng do đó đội ngũ công nhân viên của chúng tôi luôn chú trọng vào từng công đoạn sản xuất. Chính vì lẽ đó mà hầu hết khách hàng của chúng tôi mỗi khi có nhu cầu sử dụng ô dù đều yêu thích lựa chọn Hưng Thịnh.

Xưởng Sản Xuất Ô Dù Chuyên Nghiệp

Sở hữu quy mô sản xuất rộng lớn, xưởng ô dù chuyên nghiệp Hưng Thịnh có 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ô dù cầm tay, ô dù quảng cáo, ô dù in logo, ô dù quà tặng, ... Trang thiết bị máy móc hiện đại cùng phụ kiện sản xuất tốt nhất, do đó chất lượng ô dù là điều khách hàng nhận được đầu tiên và mức giá hợp lý là điều mà tiếp theo khi lựa chọn Hưng Thịnh của chúng tôi. Độ chuyên nghiệp của Hưng Thịnh như thế nào thì quý khách hàng có thể tìm hiểu tiếp theo đây.

Xưởng sản xuất ô dù chuyên nghiệp Hưng Thịnh như thế nào?

  1. Khu vực sản xuất: Nơi sản xuất được chia làm nhiều khu vực khác nhau cho từng công đoạn hình thành nên ô dù , thoáng mát tạo điều kiện cho quá trình sản xuất đạt hiệu quả nhất.
  2. Lựa chọn vải: Giá trị cốt lỗi của độ bền của ô dù chính là vải dù, vải dù thu được lựa chọn tốt nhất , độ bền cao và chúng tôi luôn dùng vải polyester 190T chống thấm cao và vải Pongee sở hữu sức bền cao.
  3. Chọn lựa sườn, kèo: Phần quan trong tiếp theo ngoài vải dù thì khung kèo cũng không kém phần quan trọng, yếu tố cấu thành nên hình dáng của ô dù là đây.
  4. Chi phí và các chế độ: Về giá cả, Hưng Thịnh của chúng tôi đảm bảo không có một xưởng nào có được mức giá rẻ hơn như chúng tôi, với rất nhiều chế độ hậu mãi cho khách hàng thân thiết và tùy theo số lượng của khách hàng sẽ được triển khai tốt nhất.

Xưởng Sản Xuất Ô Dù Chuyên Nghiệp

Để lựa chọn cho mình một nơi sản xuất ô dù chuyên nghiệp, phục vụ tận tình trên thị trường hiện nay thì Hưng Thịnh của chúng tôi chính là xưởng mà quý khách hàng cần phải lựa chọn. Tất cả yêu cầu đơn giản đến phức tạp sẽ được phục vụ một cách tận tình chỉ cần liên hệ ngay cho chúng tôi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 265 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình
  • Hotline : 0364 234 741 ( Mr. Hưng )
  • Email : oduinlogo@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Xưởng Sản Xuất Ô Dù Cầm Tay Rẻ Đẹp Tại TPHCM © 2017 Design By Nguyễn Thanh Đông
Top