Xưởng Sản Xuất Ô Dù Tại TPHCM | Xưởng Sản Xuất Ô Dù Cầm Tay Rẻ Đẹp Tại TPHCM

Bạn đang muốn đặt mua ô dù tại TPHCM?

Bạn muốn tìm cho mình một trong những xưởng sản xuất ô dù tại TPHCM có uy tín và kinh nghiệm cao?

Bạn đang cần thiết kế ô dù theo yêu cầu của mình?

Hưng Thịnh tự hào là nơi có 6 năm kinh nghiệm trong thiết kế và sản xuất ô dù không chỉ tại TPHCM mà còn cung cấp ô dù rất nhiều tỉnh thành trên cả nước. Sở hữu đội ngũ công nhân viên được đào tạo kỹ thuật kỹ càng do đó tất cả nhu cầu sử dụng ô dù của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp đều sẽ được tư vấn và phục vụ tận tình. Cũng chính vì lý do đó mà rất nhiều khách hàng trên cả nước luôn yêu thích lựa chọn xưởng sản xuất ô dù tại TPHCM của Hưng Thịnh mỗi khi có nhu cầu.

Cung Cấp Ô Dù Cầm Tay Tại TPHCM - Hotline: 0364 234 741 ( Mr. Hưng )

Hiện nay, để có thể lựa chọn cho mình một xưởng ô dù tại TPHCM thì có thể nói rất dễ dàng, nhưng để chọn được một nơi trực tiếp sản xuất như Hưng Thịnh thì không phải điều đơn giản. Sự chênh lệch về giá và chất lượng xảy ra khi quý khách hàng đã lựa chọn nhầm nơi sản xuất, do đó để an tâm hơn về những chiếc ô dù mà mình mong muốn không chỉ chất lượng mà mức giá chiết khấu cao thì chỉ cần liên hệ ngay 0364 324 741 ( Mr. Hưng ) sẽ được tư vấn và báo giá cụ thể hơn.

Quy trình xưởng sản xuất ô dù tại TPHCM của Hưng Thịnh:

  • Tiếp nhận yêu cầu: Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng ô dù , những câu hỏi , thắc mắc về việc lựa chọn ô dù sao cho phù hợp mình thì cần liên hệ ngay với chúng tôi theo 0364 234 741 ( Mr. Hưng ) nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận và sẽ tư vấn cụ thể về từng chi tiết của từng loại ô dù giúp cho người bạn có được những ô dù như mong muốn tốt nhất .
  • Báo giá – ký hợp đồng : Những thông tin sau khi trao đổi cụ thể và được sự đồng ý của khách hàng về từng loại ô dù , số lượng và giá cả , nhân viên của chúng tôi sẽ phối hợp với khách hàng để ký hợp đồng và đưa váo quy trình sản xuất nhanh nhất giúp giảm đi thời gian của khách hàng đưa ra .
  • Triển khai yêu cầu: Sau khi ký hợp đồng từng loại ô dù cầm tay sẽ được chúng tôi đưa vào sản xuất , lựa chọn vải dù , khung , kèo , sườn theo đúng quy định mà khách hàng đã yêu cầu , với sự nhiệt tình và kinh nghiệm của chúng tôi thì những sản phẩm ô dù được yêu cầu sẽ đảm bảo chất lượng nhất .
  • Bàn giao hợp đồng: Sau khi sản xuất xong , nhân viên của chúng tôi sẽ kiểm tra chất lượng và số lượng trước khi bàn giao cho khách hàng , thời gian và địa điểm sẽ được giao cho quý khách hàng theo đúng như trong hợp đồng hoặc sớm hơn có thể để tạo được niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng dành cho Nguyên Phát của chúng tôi .
  • Chế độ: Nhân viên của chúng tôi phải sẽ đưa ra những chương trình khuyến mãi và chế độ hậu mãi tốt nhất dành cho khách hàng trong khâu vận chuyên hay có trục trặc trong khâu sản xuất , đảm bảo tính thân thiện và lợi ích cho khách hàng .

Một quy trình chuyên nghiệp, một đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo cho tất cả quý khách hàng luôn có cho mình những mẫu ô dù theo yêu cầu hoàn hảo nhất. Để được tư vấn tận tình và tránh các trường hợp chọn nhầm nơi sản xuất hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ tận tình.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ : 265 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình
Hotline : 0364 234 741 ( Mr. Hưng )
Email : oduinlogo@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Xưởng Sản Xuất Ô Dù Cầm Tay Rẻ Đẹp Tại TPHCM © 2017 Design By Nguyễn Thanh Đông
Top