Xưởng Sản Xuất Ô Dù Giá Rẻ | Xưởng Sản Xuất Ô Dù Cầm Tay Rẻ Đẹp Tại TPHCM

Trong số những địa chỉ cung cấp ô dù trên thị trường thì xưởng sản xuất ô dù Hưng Thịnh được khách hàng rất thích lựa chọn để yêu càu vì xưởng không chỉ luôn mang lại chất lượng trên từng chiếc ô dù mà còn đảm bảo được được mức giá rẻ phù hợp với từng mục đích sử dụng. Cũng chính vì lý do đó mà 6 năm qua, Hưng Thịnh một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường và được khách hàng truyền tai nhau đặt cho danh hiệu là xưởng sản xuất ô dù giá rẻ.

Tự hào là xưởng trực tiếp thiết kế và sản xuất ô dù rẻ, Hưng Thịnh của chúng tôi luôn thấu hiểu hết những gì mà khách hàng mong muốn do đó mỗi yêu cầu của khách hàng khi đến với xưởng của chúng tôi đều sẽ được cam kết chất lượng, mức giá rẻ mà còn được chiết khấu theo số lượng, ngoài ra còn được bảo hành sản phẩm theo quy định. Với cung cách phục vụ tận tình cùng quy trình sản xuất ô dù chuyên nghiệp của Hưng Thịnh sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng đem lại những chiếc ô dù hoàn hảo nhất.

Nguyên Phát xưởng sản xuất ô dù giá rẻ sự lựa chọn hợp lý :

  • Khu vực sản xuất: Khu sản xuất được sản xuất dù giá rẻ Hưng Thịnh bố trí nhiều khu khác nhau có không khí thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời và luôn mát mẻ tạo điều kiện cho mọi tiến độ công việc tốt nhất để mang lại cho quý khách hàng có được những sản phẩm từ ô dù cầm tay chất lượng cao .
  • Lựa chọn nguyên vật liệu: Những giá trị cốt lội của ô dù được đội ngũ nhân viên của chúng tôi lựa chọn nguyên vật liệu một cách tỉ mỉ và đúng theo yêu cầu của khách hàng để mang lại sự hài lòng từ những gì mà chúng tôi tạo ra . Về những loại vải thì chúng tôi luôn chọn vải có đô bền cao như vải polyester 190T chống thấm cao hay vải Pongee có sức bền cao để có thể đảm bảo tốt khi có gió giật mạnh . Khung sườn và kèo đây được xem là phần quan trọng kế tiếp để mang lại sự chắc chắn cho ô dù , chúng tôi lươn lựa chọn những cán dù thẳng đến gấp khúc để cho người sử dụng có được cảm giác thoải mái hơn trong quá trình sử dụng .
  • Khâu kiểm kê: Những sản phẩm ô dù khi được chúng tôi sản xuất luôn được đội ngũ nhân viên của chúng tôi kiểm tra kỹ càng từ kỹ thuật đến những chi tiết nhỏ phải được đảm bảo chất lượng để tạo được sự uy tín cho người tiêu dùng tốt nhất .
  • Chế độ & hỗ trợ: Xưởng ô dù rẻ Hưng Thịnh sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi và hậu mãi tốt nhất dành cho quý khách hàng để tạo tín thân thiện và cũng nâng cao sự uy tín của chúng tôi và mối quan hệ lâu dài từ những quá trình sản xuất tốt nhất.
Để có được cho mình những chiếc ô dù giá rẻ phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình vừa đem lại hiệu quả cao thì xưởng Hưng Thịnh của chúng tôi chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mọi nhu cầy sử dụng ô dù của khách hàng chỉ cần liên hệ ngay cho chúng tôi để được phục vụ tận tình nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ : 265 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình
Hotline : 0364 234 741 ( Mr. Hưng )
Email : oduinlogo@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Xưởng Sản Xuất Ô Dù Cầm Tay Rẻ Đẹp Tại TPHCM © 2017 Design By Nguyễn Thanh Đông
Top