Ô Dù Cầm Tay Gấp 2 Giá Rẻ Tại TPHCM | Xưởng Sản Xuất Ô Dù Cầm Tay Rẻ Đẹp Tại TPHCM

 Ô dù cầm tay gấp 2 là một trong những loại ô dù cầm tay khá quen thuộc trong cuộc sống giúp che nắng che mưa đem lại hiệu quả cao. Giờ đây với 6 năm kinh nghiệm của mình, Hưng Thịnh của chúng tôi còn giúp cho các công ty - doanh nghiệp thiết kế và sản xuất ô dù gấp 2 phục vụ cho mục đích làm quà tặng, làm quảng cáo hiệu quả cao. Để biết và hiểu hơn về loại gấp 2 này hãy cùng Hưng Thịnh tìm hiểu nhé!

Ô Dù Cầm Tay Gấp 2 Giá Rẻ Tại TPHCM

Ô dù cầm tay gấp 2 là gì?

Là một trong những loại dù gấp nên có kích thước nhỏ gọn và khi sử dụng xong thì chúng ta thu dù sẽ phải kéo lại thông 2 khớp thì ô dù mới thu lại hoàn toàn. Tuy là dù gấp nhưng có bán kính rộng có thể che nắng mưa được 2 người cùng lúc. Với sự đặt biệt trong thiết kế và kích thước nhỏ gọn mà loại dù gấp 2 này luôn được khách hàng yêu thích lựa chọn sử dụng trong cuộc sống. Những giá trị cụ thể mang lại của loại gấp 2 này cụ thể như sau:

  • Ưu điểm: Nhỏ gọn, chi phí sản xuất rẻ, ô dù được thiết kế theo dạng lai giữ dù thẳng và dù gấp 3 tức là dù vừa có thể thu gọn lại nhưng độ chắc chắn giữa các nan và khung không thua kém dù thẳng là bao nhiêu. Chính vì vậy dù có thể vừa che mưa và che nắng mà không lo lắng khi có gió giật mạnh.
  • Nhược điểm: Chính vì sự lại hóa giữa 2 dòng sản phẩm dù thẳng và dù cầm tay gấp 3 nên loại dù này không được chắc chắn như dù thẳng mà cũng chẳng gọn nhẹ như gấp 3 do đó cũng không tiện mang theo người khi đi ra ngoài.
Ô Dù Cầm Tay Gấp 2 Giá Rẻ Tại TPHCM

Kích thước của loại dù gấp 2 như thế nào?

Để thiết kế cho quý khách hàng có được kiểu dáng sang trọng và kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng thì tại xưởng Hưng Thịnh của chúng tôi nhận sản xuất ô dù cầm tay gấp 2 giá rẻ với hai loại kích thước cụ thể như:

  1. Dù gấp 2 R60cm: Là loại sản phẩm có cấu trúc gọn nhẹ và dễ dàng mang theo bên mình có khả năng che nắng mưa rất tốt. Chất liệu khung kèo sắt, cán nhựa, cán mút cao cấp là loại sử lựa chọn để sản xuất chủ yếu.
  2. Dù gấp 2 R70cm: Là loại sản phẩm cũng như 60cm nhưng lại có bán kính lớn hơn xíu là 70cm, loại cán sử dụng là cán gỗ nhưng không giống như loại dù gỗ nhé! vì đây có khung kèo là sắt. Tán dù rộng có thể che nắng 2 người cùng 1 lúc, tuy vây nhưng mức giá cũng không có cao hơn loại 60cm là bao nhiêu.

Từng loại kích thước dù gấp 2 đều sẽ tương ứng với mức giá khác nhau, do đó tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng của khách hàng chỉ cần liên hệ đến với Hưng Thịnh thì đội ngũ công nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và triển khai yêu cầu một cách tận tình. Cam kết ô dù chất lượng và mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 265 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình
  • Hotline : 0364 234 741 ( Mr. Hưng )
  • Email : oduinlogo@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Xưởng Sản Xuất Ô Dù Cầm Tay Rẻ Đẹp Tại TPHCM © 2017 Design By Nguyễn Thanh Đông
Top